India റിലയൻസ് ബ്യൂട്ടി റീട്ടെയിൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ തിര പുറത്തിറക്കി
- by TVC Media --
- 06 Apr 2023 --
- 0 Comments
ബെംഗളൂരു: ഒമ്നിചാനൽ ബ്യൂട്ടി റീട്ടെയിൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ടിറയുടെ പുതിയ ഓഫറിലൂടെ, റിലയൻസ് റീട്ടെയിൽ ഇപ്പോൾ മറ്റ് അറിയപ്പെടുന്ന പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളായ Nykaa, Tata CLiQ പാലറ്റ് എന്നിവയുമായി നേരിട്ട് മത്സരിക്കുന്നു. സ്റ്റാറ്റിസ്റ്റയുടെ കണക്കനുസരിച്ച്, 2025-ൽ വിപണി വലുപ്പം ഏകദേശം 6 ബില്യൺ ഡോളറിലെത്താൻ സാധ്യതയുള്ളതിനാൽ ഇന്ത്യയിലെ ഓൺലൈൻ സൗന്ദര്യ, വ്യക്തിഗത പരിചരണ വ്യവസായം വളരെ വലുതാണ്.
2012-ൽ സ്ഥാപിതമായ Nykaa അതിന്റെ വെബ്സൈറ്റിലൂടെയും മൊബൈൽ ആപ്പിലൂടെയും 4,500-ലധികം ബ്രാൻഡുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. വർഷങ്ങളായി, ഇത് ദശലക്ഷക്കണക്കിന് സൗന്ദര്യ-ഫാഷൻ പ്രേമികളുടെ വിശ്വസ്തമായ ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി നിർമ്മിച്ചു. Nykaa ഇതിനകം തന്നെ അതിന്റെ ഓഫ്ലൈൻ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
കഴിഞ്ഞ വർഷം മാത്രം 45 പുതിയ സ്റ്റോറുകൾ തുറന്നു. അടുത്ത നാല് പാദങ്ങളിൽ 50 സ്റ്റോറുകൾ ആരംഭിക്കുമെന്ന് നൈകയുടെ എംഡിയും സിഇഒയുമായ ഫാൽഗുനി നായർ അടുത്തിടെ പറഞ്ഞു. സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളിലും സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപന്നങ്ങളിലും ടാറ്റ CLiQ സാവധാനം അതിന്റെ സാന്നിധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.
തിര ആപ്പും വെബ്സൈറ്റും സമാരംഭിക്കുന്നതിന് പുറമെ റിലയൻസ് റീട്ടെയിൽ മുംബൈയിൽ തിര സ്റ്റോർ തുറക്കുന്നതായി പ്രഖ്യാപിച്ചു. ആർആർവിഎൽ എക്സിക്യുട്ടീവ് ഡയറക്ടർ ഇഷ അംബാനി പറഞ്ഞു, “തീരയിലൂടെ, സൗന്ദര്യമേഖലയിലെ തടസ്സങ്ങൾ തകർക്കാനും സെഗ്മെന്റുകളിലുടനീളമുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്കായി സൗന്ദര്യത്തെ ജനാധിപത്യവൽക്കരിക്കാനും ഞങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. തിരയെക്കായുള്ള ഞങ്ങളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് ആക്സസ് ചെയ്യാവുന്നതും എന്നാൽ അഭിലാഷവുമായ സൗന്ദര്യത്തിന്റെ മുൻനിര സൗന്ദര്യ കേന്ദ്രമാകുക എന്നതാണ്.
Join Our Whatsapp News Group!
Get latest news instantly on your phone.
VIEW COMMENTS